CANARY GROUP
Trong hành trình phấn đấu không ngừng, thương hiệu Canary đã và đang kiên định chuyển mình để đạt được mục tiêu vào năm 2024: trở thành tập đoàn hệ thống mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp với cơ sở vật chất và nhà máy hiện đại, cùng với việc sở hữu công nghệ và sản phẩm mỹ phẩm tiên tiến nhất. Đặc biệt, chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc sáng tạo công thức đột phá và phát triển sản phẩm chuyên biệt, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả cho những vấn đề da phức tạp như nám và chàm bẩm sinh.
Canary không chỉ là biểu tượng của sự xuất sắc về chất lượng sản phẩm mỹ phẩm, mà còn là nơi chắp cánh niềm tự tin cho những tâm hồn trăn trở về những khuyết điểm làn da của mình, bằng việc đem đến cơ hội thay đổi cuộc sống thông qua chiến dịch 'Thay Đổi Làn Da, Thay Đổi Cuộc Đời' do Chủ tịch Canary Group & Founder hệ thống mỹ phẩm Huaguan Hoàng Yến khởi xướng. Điều trị miễn phí cho người có làn da khiếm khuyết, và hỗ trợ toàn bộ chi phí cho người có hoàn cảnh khó khăn, nhằm mục tiêu lan toả những giá trị nhân văn và tình thương trong cộng đồng.
Song đó, sự cam kết của Canary đối với các đại lý luôn được đặt lên hàng đầu. Với chính sách hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo chuyên môn và cung cấp công nghệ mới nhất, cùng việc tổ chức các khóa học do chuyên gia và bác sĩ hàng đầu hướng dẫn, chúng tôi phấn đấu tạo ra giá trị cốt lõi từ trái tim mình.
Suốt 18 năm qua, Canary Beauty hân hoan nhìn lại chặng đường mình đã đi, với việc mở rộng mạng lưới phân phối mỹ phẩm khắp Việt Nam và hàng nghìn trường hợp làn da được tái tạo, chúng tôi không ngần ngại chia sẻ niềm tin và hạnh phúc mà chúng tôi đã mang lại. Sứ mệnh 'Mang Thanh Xuân Về Cho Bạn' định hình khát vọng của chúng tôi: biến mọi làn da không hoàn hảo thành làn da trắng sáng, mịn màng, đầy tự tin và hạnh phúc, cho bất kỳ ai luôn ước mơ về một cuộc sống tươi mới.
TẦM NHÌN
SỨ MỆNH
GIÁ TRỊ VĂN HÓA
Ý nghĩa của từ “CANARY” đối với giá trị văn hoá của Công ty:
Giá trị: Kinh doanh từ tâm - Nâng tầm giá trị: Canary là loài chim nổi tiếng với giọng hót tuyệt đẹp, điều này có thể tượng trưng cho việc công ty luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ đúng với cam kết, cho đi giá trị thật với những kết quả thật.
Luôn đặt cái tâm vào trong công việc, biết yêu sản phẩm, yêu khách hàng: Chim Canary được biết đến với sự chăm sóc tỉ mỉ cho tổ ấm của mình, điều này có thể tượng trưng cho việc công ty luôn đặt tâm huyết vào sản phẩm của mình và luôn quan tâm đến khách hàng.
Ý NGHĨA VÀ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Dựa trên tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị văn hóa của chúng tôi, dưới đây là những từ khởi đầu bằng các chữ cái: C, A, N, A, R, Y, tượng trưng cho cam kết và sự sáng tạo trong mọi hoạt động của chúng tôi:
C - Commitment: Đại diện cho sự cam kết đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá cả ổn định. Luôn tuần thủ các nguyên tắc và cam kết đúng với những gì làm được.
A - Advancement: Đại diện cho việc luôn cố gắng cập nhật kiến thức và công nghệ mới, đào tạo và tổ chức các khoá học cùng những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, nâng cao kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ.
N - Nurturing: Đại diện cho việc không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ, họ còn nâng tầm giá trị bằng cách mang đến cho khách hàng những kết quả thật từ sản phẩm của mình.
A - Active community involvement: Đại diện cho việc bạn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, tham gia vào các dự án cải thiện cuộc sống của cộng đồng.
R - Respect: Đại diện cho việc bạn tôn trọng và yêu thương khách hàng và nhân viên, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và vui vẻ.
Y - Yielding: Đại diện cho việc tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, không chèo kéo hay phá giá mà luôn tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau, luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ đúng với cam kết, cho đi giá trị thật với những kết quả thật.
THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC