TOP 9 KHÓA HỌC GIÚP BẠN NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

Địa điểm

Thông tin liên hệ

Giờ hoạt động

TOP 9 KHÓA HỌC GIÚP BẠN NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

Chúng ta đều hiểu rằng, chìa khóa để mở cánh cửa thành công trong kinh doanh nằm ở sự xây dựng một tập thể nhân viên với khả năng làm việc hiệu quả và xuất sắc. Mỗi bước tiến của chúng ta - từ việc hoàn thiện mô hình kinh doanh cho đến việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng - đều gắn liền với quá trình phát triển nhân sự nội bộ.

Nhận thức được tầm quan trọng này, Canary Academy đã khởi xướng các khóa học trực tuyến về Tư duy Chiến lược, Kỹ năng Mềm, và Năng lực Quản lý cấp cao dành riêng cho các chủ SPA thuộc hệ thống Canary Group. Tiến sĩ kinh tế Lê Như Hiếu - người có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tại Trường đào tạo doanh nhân PTI và đồng thời giữ vị trí Tổng giám đốc công ty Canary Group, sẽ trực tiếp hướng dẫn và sẻ, với mục tiêu tối ưu hóa khả năng lãnh đạo và mối quan hệ của các nhà quản lý để từng bước vươn tới thành công.

1. Thông tin tổng quan về các khóa học

  • Thời gian bắt đầu: từ 01/03/2024.
  • Tần suất: 2 lần/ tháng.
  • Hình thức: trực tuyến qua nền tảng Zoom.
  • Thời gian: 3 tiếng/buổi học.
  • Giảng viên dẫn dắt: Được học, giao lưu, giải đáp trực tiếp cùng Tiến sĩ kinh tế Lê Như Hiếu & Chủ tịch Canary Group Nguyễn Thị Hoàng Yến.

2. Tổng hợp chuyên đề đào tạo

2.1 Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh 

  • Thời lượng khóa học: 1 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Giúp cho các chủ SPA vận dụng được cách thức xây dựng mối quan hệ để thành công trong công việc.
  • Giá trị mang lại: Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại SPA và biết cách xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đối tác.

2.2 Kỹ năng tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp 

  • Thời lượng khóa học: 3 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Giúp cho các chủ SPA có được phương pháp bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Giá trị mang lại: Hiểu được quy trình bán hàng; hiểu được cách thức trình bày sản phẩm, dịch vụ, và cách giải quyết từ chối, khiếu nại của khách hàng.

2.3 Thay tư duy- Đổi cuộc đời

  • Thời lượng khóa học: 1 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Giúp cho các chủ SPA xây dựng một tư duy, thái độ tích cực trong công việc và cuộc sống.
  • Giá trị mang lại: Trở thành con người tích cực; biết được cách vận dụng những nguyên tắc trong “Bí mật tư duy triệu phú”.

2.4 Cách thức tạo động lực cho bản thân và cho nhân viên

  • Thời lượng khóa học: 1 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Giúp cho các chủ SPA có được cách thức tạo động lực cho bản thân và làm sao thúc đẩy được động lực của nhân viên mình.
  • Giúp cho các chủ SPA có được cách thức tạo động lực cho bản thân và làm sao thúc đẩy được động lực của nhân viên mình.

2.5 Nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo

  • Thời lượng khóa học: 2 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Giúp cho các chủ SPA có được năng lực quản trị tốt hơn để lãnh đạo SPA thành công.
  • Giá trị mang lại: Hiểu rõ về vai trò, trách nhiệm và các công cụ để lãnh đạo hiệu quả.

2.6 Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho SPA

  • Thời lượng khóa học: 3 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Giúp cho chủ SPA xây dựng và triển khai một kế hoạch kinh doanh hiệu quả và thành công cho SPA
  • Giá trị mang lại: Vận dụng được các chiến lược và kế hoạch kinh doanh hiệu quả, giúp cho SPA tăng doanh thu, doanh số và phát triển thương hiệu.

2.7 Content Marketing - Cách thức viết để tạo hiệu quả trong các chương trình truyền thông Digital

  • Thời lượng khóa học: 1 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Hiểu được các nguyên lý, các công thức đa dạng và hiệu quả khi viết content để tăng hiệu ứng hấp dẫn cho thị trường khi đăng bài.
  • Giá trị mang lại: Vận dụng được kỹ thuật viết content marketing và tạo hiệu ứng kéo khách hàng khi đăng bài trên FB, Zalo…

2.8 Xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Thời lượng khóa học: 2 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng và xây dựng một chương trình , cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
  • Giá trị mang lại: Tạo ra một dịch vụ giữ chân khách hàng, nâng cao sự trải nghiệm tích cực cho khách hàng để ổn định thị phần và doanh thu.

2.9 Nhân tướng học trong quản trị nhân sự

  • Thời lượng khóa học: 3 buổi
  • Mục tiêu khóa học: Hiểu được cách đọc vị tính cách của con người thông qua Nhân tướng học.
  • Giá trị mang lại: Vận dụng trong bán hàng và quản lý nhân viên hiệu quả khi hiểu được tính cách con người thông qua quan sát Nhân tướng học.

Canary Academy tin khi bạn đã thật sự sở hữu bộ kỹ năng vững vàng, bạn sẽ đủ khả năng để nâng tầm năng lực quản lý, đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Chương trình này được thiết kế để cung cấp cho các bạn nền tảng vững chắc trong việc quản lý và phát triển kỹ năng lãnh đạo, nhằm mục đích không chỉ tạo dựng sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh mà còn để kiến tạo niềm đam mê và nguồn cảm hứng cho đội ngũ của mình. Với sức mạnh của những mối quan hệ hợp tác bền vững, chương trình hứa hẹn sẽ là nền tảng để xây dựng một hệ thống SPA thịnh vượng và mạnh mẽ.

Mời bạn đăng ký tham gia khóa học tại đây.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO CANARY

Địa chỉ: 03 Đường C1 - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Website: canarybeauty.vn   -   Email: info@canarybeauty.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CanaryAcademy.vn 

Hotline: 02 888 898 868

 

Phương pháp

Ưu điểm

Chỉ định

Quy trình

Hình ảnh trước sau

Hỏi đáp

  • Bình luận

Quy trình thực hiện

Bước 1

Bước 1

Đăng ký dịch vụ

Bước 2

Bước 2

Thăm khám và tư vấn tại canary

Bước 3

Bước 3

Kiễm tra sức khỏe thực hiện nhiệm vụ

Bước 4

Bước 4

Chăm sóc và theo dỗi sau phẩu thuật

Zalo
Hotline