5 LÝ DO CẦN TẬP TRUNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU HƠN LÀ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM

Địa điểm

Thông tin liên hệ

Giờ hoạt động

5 LÝ DO CẦN TẬP TRUNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU HƠN LÀ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM

Với kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp giảng dạy và đào tạo của mình, Tiến sĩ Lê Như Hiếu - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đào Tạo Canary đã có những lời chia sẻ sâu sắc và thú vị xoay quanh chủ đề “Tại sao nên tập trung xây dựng thương hiệu hơn là quảng bá sản phẩm?”.

Khi giảng dạy trong chương trình CEO và chương trình Global MBA của Trường Đại học QTKD Geneva Thụy Sĩ tại Việt Nam về Strategic Management (Quản trị chiến lược), tôi thường hay nhấn mạnh đến các CEO, chủ doanh nghiệp về việc tập trung xây dựng thương hiệu và truyền tải giá trị của thương hiệu doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp cho thương hiệu đi vào ý thức, tiềm thức của thị trường mà còn làm cho thị trường yêu thích, yêu quý thương hiệu của doanh nghiệp hơn là việc quảng cáo sản phẩm, chạy chương trình giảm giá, khuyến mãi để bán sản phẩm. Vậy tại sao phải làm việc này? Mời bạn đọc cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết kỳ này nhé!

1. Thương hiệu tạo sự tin tưởng nơi khách hàng

Bản chất con người vốn luôn cố gắng né tránh sự nguy hiểm và hướng đến những lựa chọn an toàn. Vì vậy, nếu thương hiệu mà bạn đang dùng không ngừng cải tiến và mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tích cực, cũng như gia tăng giá trị thì ở bạn sẽ gia tăng mức độ tin tưởng, tín nhiệm đối với thương hiệu đó; đồng thời bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi mua sản phẩm.

2. Thương hiệu tạo sự khác biệt

Trong một cửa hàng sẽ có vô vàn những sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Vậy điều gì khiến họ mua của bạn mà không phải của một công ty nào khác? Câu trả lời trọng tâm nhất đó là DO THƯƠNG HIỆU. Sự ảnh hưởng của thương hiệu và những gì thương hiệu mang lại chính là điểm khác biệt làm người dùng quyết định chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn.

3. Thương hiệu giúp tăng giá trị

Tại sao người tiêu dùng chấp nhận trả giá cao hơn cho sản phẩm có thương hiệu thay vì sản phẩm với chất lượng tương đương của một hãng không tên tuổi? 

  • Do chất lượng sản phẩm? 
  • Do thiết kế của bao bì? 
  • Do cảm giác mà thương hiệu mang lại? 
  • Hay do vị thế của thương hiệu trên thị trường kinh doanh? 

Câu trả lời là cả 4 yếu tố trên - bởi một thương hiệu thành công là thương hiệu có thể kiếm nhiều tiền hơn từ việc cam kết sẽ luôn luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

4. Thương hiệu thể hiện cá tính

Bạn đang sử dụng điện thoại hiệu gì? Xe bạn đang chạy là của hãng nào? Thương hiệu giày  mà bạn yêu thích là gì? Những thương hiệu bạn sử dụng sẽ góp phần khẳng định cá tính của bạn. Đôi khi ta sẽ gắn bó với một thương hiệu đến mức xem nó như một tuyên ngôn về phong cách của bản thân.

5. Thương hiệu cho khách hàng cơ hội chia sẻ

Dù cho đó là một quyển sách, một bộ phim hay một món ăn, ta đều sẽ có những suy nghĩ khác nhau về nó. Tương tự vậy, với thương hiệu, ta cũng có những đánh giá riêng sau khi đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ và luôn có mong cầu chia sẻ suy nghĩ của mình đến với những người xung quanh. Vì vậy, khi khách hàng làm việc đó, họ trở thành người đại diện cho thương hiệu.

Trong thời đại truyền thông số với thông tin được lan truyền một cách nhanh chóng và dễ dàng như hiện nay, sức ảnh hưởng của người tiêu dùng lại càng lớn hơn bao giờ hết. Vì vậy, những thương hiệu tốt và chú trọng đến lợi ích của người dùng sẽ được khách hàng khen ngợi và lan tỏa những trải nghiệm tích cực mà họ đã có được cho mọi người xung quanh.

Năm 2024 là năm đầu tiên đánh dấu hành trình tôi bắt tay vào việc xây dựng chiến lược và dẫn dắt Canary Group. Canary Group không những là một thương hiệu số 1 tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đặc trị, điều trị cho các loại bệnh nặng về da như: Nám, Chàm, Bớt… và đồng thời còn là nhà sản xuất sản phẩm để cung cấp cho tất cả các chủ SPA, thẩm mỹ viện tại Việt Nam và trên thế giới. 

Điều tự hào nhất chính là thương hiệu Canary Group luôn hướng về cộng đồng, phụng sự xã hội. Với chương trình “THAY ĐỔI LÀN DA - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI”, chúng tôi hỗ trợ điều trị miễn phí 100% cho các bệnh nhân bị Nám nặng, Chàm, Bớt hay bị rối loạn sắc tố da dẫn đến sự phá huỷ làn da trên khuôn mặt. Với mục tiêu 1000 CA ĐIỀU TRỊ MIỄN PHÍ TRONG NĂM 2024, chúng tôi đã - đang và sẽ mang lại sự tự tin, mang lại sự hạnh phúc, tái sinh cuộc sống của rất nhiều bệnh nhân.

Hôm nay, chúng tôi lại hạnh phúc khi cùng với đối tác chiến lược - Hội chủ SPA Việt Nam tổ chức thành công chương trình “ Đêm kiệt tác” để vinh danh các thương hiệu hoạt động trong ngành SPA, CEO của các SPA, vinh danh các cá nhân như: bàn tay vàng điều trị da, ngôi sao ngành làm đẹp,... đã đóng góp cho hành trình mang lại vẻ đẹp cho mọi người.

Cảm ơn các đối tác chiến lược, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và tạo cơ hội để Canary Group chúng tôi thực hiện sứ mệnh “ KINH DOANH TỪ TÂM - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ”.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO CANARY

Địa chỉ: 03 Đường C1 - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Website: canarybeauty.vn   -   Email: info@canarybeauty.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CanaryBeautyOfficial

Hotline: 02 888 898 868

Phương pháp

Ưu điểm

Chỉ định

Quy trình

Hình ảnh trước sau

Hỏi đáp

  • Bình luận

Quy trình thực hiện

Bước 1

Bước 1

Đăng ký dịch vụ

Bước 2

Bước 2

Thăm khám và tư vấn tại canary

Bước 3

Bước 3

Kiễm tra sức khỏe thực hiện nhiệm vụ

Bước 4

Bước 4

Chăm sóc và theo dỗi sau phẩu thuật

Zalo
Hotline